Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/04/2022

Hội nghị sơ kết công tác Đảng về thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2022

Sáng ngày 01/4/2022 Đảng bộ xã Ea Yiêng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I, phương hướng nhiệm vụ quý II, học tập, quán triệt tuyên truyền các văn bản Trung ương, Tỉnh, Huyện, xã đợt I năm 2022. Tham dự có đồng chí Trần Văn Tuyến UVBTV, Trưởng Ban tổ chức huyện Uỷ, Đại diện lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể hệ thống chính trị - xã hội xã.

ni

Ngày từ đầu năm, Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy và Đảng ủy; xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp với đặc điểm tình hình, chức năng, nhiệm vụ của địa phương; chỉ đạo cụ thể hóa các chỉ tiêu Nghị quyết thành nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của cả nhiệm kỳ và năm 2022. Đồng thời chỉ đạo làm tốt các hoạt động vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần gắn với triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19[1].

huyenĐồng chí Trần Văn Tuyến UVBTV, Trưởng Ban tổ chức huyện Uỷ phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu tại Hội nghị đồng chí đồng chí Trần Văn Tuyến  Uỷ Viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban tổ chức huyện Uỷ đánh giá cao những thành tích đạt được trong tất cả mọi lĩnh vực kinh tế, Văn hóa – xã hội, Quân sự - Quốc phòng An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng Xây dựng chính quyền Công tác Dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể mà Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị vào cuộc trong quý I năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Châm  Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐND phát biểu kết luận tại Hội nghị thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương gủi lời cảm ơn chúc sức khỏe đồng chí. Địa phương luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, các đồng chí phụ trách địa bàn, sự phối hợp hoạt động hiệu quả của các ban ngành, đoàn thể trong hệ thống chính trị. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy có những trọng tâm, trọng điểm thể hiện sự quyết tâm cao. Sự điều hành của chính quyền đã có nhiều cố gắng, khối đại đoàn kết của nhân dân các dân tộc trên địa bàn được phát huy. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ về kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng đã được các ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội bám sát, tổ chức thực hiện.

chamĐồng chí Nguyễn Thị Châm  Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu kết luận tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Châm  Bí thư Đảng Uỷ, Chủ tịch HĐND xã chỉ ra những mặt hạn chế của chính quyền, mặt trận tổ quốc, trong cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng Uỷ để thực hiện, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ buôn nên hiệu quả còn thấp. Đồng chí cũng đề nghị Cấp ủy Đảng từ xã đến các chi bộ, chính quyền xã, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội, Ban Tự quản các Buôn bám sát những nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết năm 2022 của Đảng bộ xã để lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, cụ thể hóa nhiệm vụ thành chương trình, kế hoạch của ngành, đơn vị mình, tiếp tục triển khai đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân.

  1. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành xã được phân công phụ trách lĩnh vực, địa bàn tập trung đôn đốc, kiểm tra việc triển khai việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị mình.
  2. Văn phòng Đảng ủy giúp Ban Thường vụ theo dõi các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị thực hiện chương trình, nhiệm vụ đề ra, định kỳ tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ để Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy kịp thời chỉ đạo.

hội nghị đảng bộ

Tin và ảnh: Trang TTĐT xã Ea Yiêng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang