Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/07/2023

MTTQ, Hội phụ nữ, Hội CCB, Đoàn TN xã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ cuối năm 2023

Chiều ngày 5/7/2023. MTTQ và các đoàn thể xã Ea Yiêng tổ chức Hội nghị sơ kết đầu năm, chương trình phối hợp thống nhất hành động 6 tháng cuối năm năm 2023.

Đến dự hội nghị có đồng chí Ni – Phó bí thư TTĐU, Chủ tịch HĐND xã. Có đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó chủ tịch UBND xã và có các đại biểu MTTQ, Hội Phụ Nữ, Hội CCB, Đoàn Thanh Niên các buôn đến dự đầy đủ.

DSC01238

Trong 6 tháng đầu năm, MTTQ các đoàn thể của xã Ea Yiêng đã đạt được nhiều chỉ tiêu quan trọng đề ra trong năm luôn đổi mới nội dung phương thức hoạt động, vận động hội viên, đoàn viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; Nâng cao chất lượng hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng Nông Thôn Mới. Hội Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch; Hội Nông dân với phong trào làm sạch môi trường, tổ chức thu gom vỏ bao thuốc BVTV; Hội CCB với phong trào thi đua CCB gương mẫu, CCB làm kinh tế giỏi; Đoàn Thanh niên với phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành với tiêu chí đẹp tham gia giao thông, bảo vệ môi trường… Bên cạnh đó MTTQ xã phối hợp với UB MTTQ huyện Krông Păc bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, quỹ vì người nghèo.

DSC01236

Một số hình ảnh diễn ra tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của đoàn thể 

DSC01244

DSC01248

DSC01251

Tại Hội nghị thảo luận đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân xã

Tại Hội nghị thảo luận đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó chủ tịch UBND xã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Mặt trận các Đoàn thể của xã trong thời gian qua. Định hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Đề nghị Mặt trận các Đoàn thể của xã làm tốt Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tiếp tục được đẩy mạnh. Qua đó, đã nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm, sự đồng lòng và tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân đối với những chủ trương của các cấp ủy Đảng và giải pháp của chính quyền trong phát triển kinh tế - xã hội. cần nâng cao năng lực công tác của cán bộ mặt trận, cán bộ hội viên từng đoàn thể thay đổi nhận thức, tư duy trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; tích cực trong công tác giảm nghèo bền vững, hỗ trợ cho người nghèo, tạo việc làm, có thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo...

DSC01256

Phát  biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ni -  Phó Bí Thư Thường Ttrực Đảng Uỷ, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã 

Phát  biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ni -  Phó BTTTĐU, chủ tịch HĐND xã đã khích lệ và biểu dương những thành tích đã đạt được và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: cần tăng cường công tác tuyên truyền; nắm chắc tình hình trong nhân dân, trong tôn giáo, dân tộc; Triển khai tốt các nghị quyết, chỉ thị của đảng; tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên của Mặt trận đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua; Đẩy mạnh công tác vận động quỹ vì người nghèo, an sinh xã hội.

DSC01242

đồng chí Giang Thị Hiệp - Chủ tịch UBMTTQ xã 

Kết thúc Hội nghị Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tiếp thu một số ý kiến nêu tại Hội nghị, đồng thời đề nghị các đoàn thể tiếp tục phát huy trách nhiệm triển khai hiệu quả nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của xã nhà năm 2023.

Tin và ảnh: Ban biên tập Trang TTĐT xã Ea Yiêng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang