Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/07/2024

NGƯỜI TỔ TRƯỞNG NHIỆT TÌNH, TRÁCH NHIỆM

NGƯỜI TỔ TRƯỞNG  NHIỆT TÌNH, TRÁCH NHIỆM

Khi nhắc đến công tác phối hợp của Hội Nông dân xã Ea Yiêng với Ngân hàng chính sách xã hội để thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, không thể không nói đến chị Chinh, người Tổ trưởng Tổ TK&VV đầy nhiệt thành, trách nhiệm của buôn Kon Wang.

z5666964346673_7676c3433112b05092872864ae74aae2

Chị Chinh (bên phải) trao đổi, thảo luận các công việc của Tổ tại buổi giao ban hàng tháng

Tổ tiết kiệm và vay vốn do chị Chinh quản lý hiện có 60 thành viên, đang vay 2,6 tỷ đồng từ NHCSXH huyện Krông Pắc. 100% thành viên sử dụng hiệu quả vốn vay và có trích gửi tiền tiết kiệm thông qua tổ.

Chị Chinh chia sẻ: “Tôi nắm bắt kỹ và phổ biến ngay đến thành viên của tổ các thông tin về chủ trương, chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ cũng như những quy định mới liên quan của ngân hàng, các cấp hội, đoàn thể. Cùng với đó, tôi thường xuyên đến từng hộ để nắm bắt hoàn cảnh và tâm tư, nguyện vọng của thành viên. Từ đó tư vấn, hướng dẫn vay vốn đúng với từng chương trình tín dụng chính sách mà ngân hàng đang triển khai. Mình càng nhiệt thành, làm việc chỉn chu ngay từ đầu, bà con càng nhanh chóng vay được vốn để đầu tư phát triển kinh tế. Ở tổ chúng tôi, hầu như không ai gặp trở ngại trong việc vay cũng như sử dụng vốn tín dụng chính sách”.

1

Không chỉ hỗ trợ, giúp người dân tiếp cận, vay vốn tín dụng chính sách kịp thời, chị Chinh còn thường xuyên giám sát tình hình sử dụng vốn vay và có phương án hỗ trợ những hộ gặp rủi ro giải quyết khó khăn một cách linh hoạt, phù hợp.

Nhiều năm qua, Tổ Tổ tiết kiệm và vay vốn do chị Chinh quản lý đều xếp loại tốt, không có nợ quá hạn.

Theo đánh giá của Hội Nông dân xã và các hội viên, tổ viên, chị Chinh là người có nhiều kinh nghiệm, luôn nhiệt thành với hoạt động tín dụng chính sách và chị cũng đã nhiều lần được các cấp, các ngành khen vì đã có thành tích trong hoạt động tín dụng chính sách, góp phần trong công cuộc giảm nghèo của địa phương.

3

Tin và ảnh: Ban BT. Trang TTĐT xã Ea Yiêng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang