Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/09/2023

Trường THCS Ea Yiêng, TH Đinh Núp, Mẫu giáo Hoa Anh Đào Khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Sáng 5/9, hơn 1.900.000 em học sinh của 3 trường học Trường THCS Ea Yiêng, Trường Tiểu Học Đinh Núp và Trường Mẫu giáo Hoa Anh Đào Khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Tham dự lễ khai giảng tại 3 trường có ông Trần Hồng Tiến –Tỉnh Uỷ  Viên, Bí Thư Huyện Uỷ, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQVN xã; trưởng, phó các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội và đại diện Hội phụ huynh gia đình học sinh về dự.

DSC01625

DSC01672

DSC01660

Tại buổi lễ khai giảng, các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò của 3 trường ca ngợi quê hương, mái trường, bạn bè, tình cô trò tạo khí thế sôi nổi trong buổi lễ. Tại buổi lễ, các đại biểu đã được thông tin về tình hình dạy và học của nhà trường.  

Năm học vừa qua, được sự quan tâm của Huyện ủy - UBND huyện, của Phòng GD& ĐT huyện Krông Păc, của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các bậc phụ huynh cùng với tinh thần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của các cô giáo và các con trong trường, cô trò 3 trường học THCS Ea Yiêng, Trường Tiểu Học Đinh Núp và Trường Mẫu giáo Hoa Anh Đào đã gặt hái được những kết quả rất đáng phấn khởi và tự hào. Hàng năm nhà trường được tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất; cảnh quan môi trường được cải tạo đảm bảo Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn,  năm học mới bắt đầu, toàn thể giáo viên học sinh 3 trường bước vào năm học mới sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.

DSC01635

DSC01670

Nhân dịp này, cô và trò nhà trường cũng đã nhận được rất nhiều hoa và quà chúc mừng từ lãnh đạo địa phương, các ban, ngành đoàn thể, hội cha mẹ học sinh đặc biệt cho  em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

DSC01647

Tin và ảnh: Ban biên tập Trang TTĐT xã Ea Yiêng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang