Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/05/2023

UBND, CĐCS XÃ EA YIÊNG TỔ CHỨC GẶT MẶT- CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CHO THIẾU NHI LÀ CON CHÁU CỦA CÁN BỘ CÔNG CHỨC, LAO ĐỘNG, ĐOÀN VIÊNXÃ

Sáng ngày 31/5/2023, Uỷ Ban nhân Dân xã, công đoàn cơ sở xã Ea Yiêng tổ chức chương trình gặp mặt, chúc mừng  liên hoan quốc tế thiếu nhi 1/6 là con của cán bộ, công chức, lao động, đoàn viên thuộc Cơ quan xã Ea Yiêng.

Căn cứ Kế hoạch số 02/KH-CĐCS, ngày 22/5/2023 của Công đoàn xã về việc Tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, lao động, đoàn viên, thuộc Cơ quan xã Ea Yiêng.

DSC01178

Đến dự có ông Ni – Phó bí thư, chủ tịch hội đồng nhân dân xã, có ông Hoàng Văn Bí – Phó chủ tịch, hội đồng nhân dân xã, chủ tịch công đoàn cơ sở xã, có bà Giang Thị Hiệp – Chủ tịch Uỷ Ban mặt trận tổ quốc việt nam xã, Cùng toàn thể các bậc phụ huynh là cán bộ công chức và người lao động và các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ trong cơ quan xã Ea Yiêng.

DSC01176

ông Hoàng Văn Bí – Phó chủ tịch, hội đồng nhân dân xã, chủ tịch công đoàn cơ sở xã, đã ôn lại truyền thống ngày thành lập quốc tế thiếu nhi 1/6. nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, trong  buổi gặp mặt, chúc mừng với các em thiếu nhi trong cơ quan xã nhà. Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, thay mặt cho lãnh đạo xã, cơ quan, đoàn thể, xin thân ái chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi.

DSC01172

ông Hoàng Văn Bí – Phó chủ tịch, HĐND xã, chủ tịch công đoàn cơ sở xã, đã ôn lại truyền thống ngày thành lập quốc tế thiếu nhi 1/6. 

DSC01191

ông Ni – Phó BT, chủ tịch HĐND xã, ông Hoàng Văn Bí – Phó CT, HĐND xã, chủ tịch công đoàn cơ sở xã, Trao phần quà cho các em đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh suất sắc trong năm 2022 - 2023.

Việc chăm sóc, bảo vệ, và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường mà là trách nhiệm của toàn xã hội, các cấp, ban ngành. Trong những năm qua, các bạn nhỏ đã được tạo điều kiện thuận lợi về mặt học tập, vui chơi giải trí. Và tôi cũng rất vui mừng khi biết được trong năm học vừa qua, các cháu đã tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích, phù hợp với lứa tuổi.

DSC01196

DSC01180

DSC01181

          Trong chương trình gặp mặt, chúc mừng liên hoan quốc tế thiếu nhi 1/6 ban tổ chức cũng kịp thời khen thưởng tặng quà cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 các cháu được vui chơi, ca hát, được giao lưu cùng bạn bè trăng lứa và nhận quà tặng từ Uỷ ban nhân dân xã, công đoàn cơ sở xã Ea Yiêng.

DSC01183

Kết thức buổi Gặp mặt, chúc mừng  quốc tế thiếu nhi 1/6 ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự có mặt đông đủ của lãnh đạo Đảng Uỷ, Hội Đồng Nhân Dân, Uỷ Ban Nhân Dân, Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc xã, toàn thể Cán Bộ Công Chức và người Lao Động Công đoàn và toàn thể các cháu. mong muốn rằng các cháu là những thế hệ trẻ luôn phấn đấu, chăm lao động và rèn luyện những đức tính tốt để có một tương lai sáng lạn và trở thành những người có ích cho xã hội.

 

Tin và ảnh: Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã Ea Yiêng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang