Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/07/2023

UBND xã, Ban Chỉ đạo tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hè năm 2023

Chiều ngày 23/7/2023, UBND xã, Ban Chỉ đạo tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hè cùng sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng năm 2023. Về dự tổng kết có ông Nguyễn Thành Trung – PBT Huyện đoàn, PCT hội LHTN Việt Nam Huyện, ông Trần Đức Hậu –  Chủ tịch hội LHTN Việt Nam Huyện. Về lãnh đạo địa phương có ông Phạm Hữu Chuyện – Bí thư Đảng ủy xã, ông Ni – Phó BT. Chủ tịch HĐND xã, ông Hoàng Văn Bí – Phó CT.HĐND xã, Bà Tám – Bí thư ĐTN xã, Phó trưởng BCĐ hoạt động hè, các ông (bà) thành viên trong BCĐ xã, chi đoàn thanh cùng toàn thể 17 sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng về dự.

DSC01425

ông Khoát - Phó BT.ĐTN xã làm công tác tổ chức

DSC01431

Đại diện Huyện đoàn Krông Păc dự Hội nghị tổng kết

DSC01427

Đại diện lãnh đạo địa phương

DSC01437

Sinh viên Mai Ngọc Nam báo cáo kết quả hoạt động tình nguyện hè tại xã Ea Yiêng

Tại hội nghị được nghe báo cáo công tác hoạt động sinh hoạt hè của sinh viên tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng tổ chức tốt các hoạt động cho các cháu thiếu niên, nhi đồng như: luyện tập văn nghệ, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao, qua các hoạt động, đã góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu trong dịp nghỉ hè, khuyến khích, động viên các cháu vươn lên trong học tập, rèn luyện sức khỏe; đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của gia đình và cộng đồng trong việc tạo cơ hội cho mọi trẻ em đều được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục. cho các em, chơi trò chơi đặc biệt là kết hợp cùng với Tuyên truyền phòng chống tai nạn đuối nước, hướng dẫn cứu và sơ cứu khi gặp người bị đuối nước. Vệ sinh thu gom rác thải và trồng cây xanh tạo cảnh quang 

DSC01462

Phát biểu cảm tượng của sinh viên H Lệ Ayun  Đại diện 17 sinh viên tham gia tình nguyện tại mặt trận xã Ea Yiêng năm 2023

DSC01441     Hỗ trợ Công An xã làm Định danh điện tử cho người dân, tuyên truyền, ký cam kết "luật giao thông đường bộ, luật phòng cháy chữa cháy, luật quản lý sử dụng vũ khí vật liệu nổ công cụ hỗ trợ và đề án 06”

DSC01446

          Dạy học ôn tập hè cho học sinh khối Tiểu học chương trình “Bữa ăn cho em” vào các buổi sáng, tổ chức dạy các kỹ năng sống như: làm việc nhóm, tự bảo vệ sức khỏe bản thân, vệ sinh cá nhân, rửa tay đúng cách. Cùng với đó là các năng lực chung và năng lực đặc thù, biết yêu thương quê hương, đất nước, gia đình, thầy cô và bạn bè. Bồi dưỡng và phát huy cho các em tinh thần trách nhiệm, tự giác trong học tập, trang bị cho các em trước khi bắt đầu một năm học mới. Tổ chức giải bóng đá nhi đồng hè 2023 và tuyển chọn các em nhỏ thi đấu giải bóng đá cấp huyện, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các cầu thủ thi đấu tốt nhất. Lắp đặt trụ sóng nối mạng internet về với người dân giúp người dân được tiếp cận thông tin chủ chương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước một cách nhanh chóng, phục vụ người dân trong hoạt động lao động sản xuất và giải trí. Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới của quần chúng ưu tú “gặp mặt các gia đình chính sách và người có công với cách mạng” để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của thế hệ con cháu với sự hy sinh, gian khó, chiến đấu bảo vệ độc lập tự do Dân tộc.

DSC01456

ông Phạm Hữu Chuyện – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị ông Phạm Hữu Chuyện – Bí thư Đảng ủy xã thay mặt cho Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã biểu dương ghi nhận những kết quả đạt được của Ban chỉ đạo hoạt động hè cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng. Mặt dù hoạt động Hè diễn ra trong thời tiết nắng nóng, mưa thất thường, cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động chưa phong phú, đa dạng, Tuy nhiên Ban Tổ chức hoạt động hè đã chỉ đạo, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc kế hoạch. Đội ngũ chiến sĩ sinh viên tình nguyện phụ trách nhiệt tình trách nhiệm, đã tổ chức cho các cháu được nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần mang lại cho các cháu thiếu nhi một mùa hè có nhiều niềm vui, bổ ích và an toàn tuyệt đối.

DSC01449

Ông Nguyễn Thành Trung – PBT Huyện đoàn, PCT hội LHTN Việt Nam Huyện

Đại diện cho Huyện Đoàn Krông Păc ông Nguyễn Thành Trung – PBT Huyện đoàn, PCT hội LHTN Việt Nam Huyện gủi lời cảm ơn lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, Trưởng ban ngành đoàn thể của xã đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, tình thần đón nhận 17 sinh viên tình nguyện mùa hè xanh của Trường Đại học Tây Nguyên  về sinh hoạt tại xã Ea Yiêng đây là cơ hội để giúp các em phát triển nâng cao, năng lực, chuyên môn của bản thân để áp dụng vào thực tế bằng những kiến thức đã học trên trường. 

z4542450303494_4e97eb122a05401b7aba6f943a561382

DSC01463 Nhân dịp này  Huyện đoàn Krông Păc đã tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng năm 2023. Ban Chỉ đạo xã đã tặng Giấy khen cho 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2023 đây sự quan tâm của Huyện đoàn và lãnh đạo địa phương  đối với chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận xã Ea Yiêng trước khi bước vào ngồi trường năm học mới./.

DSC01469

DSC01475

Tin và ảnh: Ban biên tập Trang TTĐT xã Ea Yiêng.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang