Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/09/2023

Ủy ban nhân dân huyện Krông Pắc Phối hợp UBND xã Ea Yiêng tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi năm 2023

Căn cứ Công văn số 263/KH-UBND ngày 20/9/2023 Kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện Krông Pắc về việc tổ chức  "Đêm hội trăng rằm" huyện Krông Păc  năm 2023. Chiều ngày 26/9/2023 (Nhằm ngày 12/8 Âm lịch) Ủy ban nhân dân huyện Krông Pắc Phối hợp UBND xã Ea Yiêng tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi tham gia có 2.500 em tại Trường THCS Ea Yiêng, Buôn Kon Wang, xã Ea Yiêng.

DSC01887[1]

DSC01897[1]

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh  – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện

Tham dự Chương trình Vui hội trăng rằm về phía lãnh đạo huyện có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Kim Oanh  – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Đoàn Xuân Lý – Giám đốc Trung tâm TTVHTT huyện; bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó giám đốc Trung tâm TTVHTT huyện; ông Nguyễn Nam Thanh – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ huyện; ông Nguyễn Thanh Trung – phó bí thư huyện đoàn. Chủ tịch Hội LHTN VN huyện; Các cá nhân, tập thể, mạnh thường quân, Doanh nghiệp hỗ trợ Chương trình.

Về lãnh đọa xã có ông Phạm Hữu Chuyện –  Bí thư Đảng ủy xã; Ông Trần Văn Long –  Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã;  đại diện trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, BTQ 5 buôn; Ban Giám hiệu 3 trường học, Trạm Ytế xã, các thầy, cô giáo Trường THCS Ea Yiêng.

DSC01898[1]

ông Đoàn Xuân Lý – Giám đốc Trung tâm TTVHTT huyện

Chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023 nhằm mục đích thể hiện sự quan tâm của Đảng và nước các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội trong chăm lo trẻ em, đồng thời huy động mọi nguồn lực, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Động viên trẻ em nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, công dân tốt.

Chương trình Vui hội trăng rằm là ngày hội vui tươi dành cho các cháu thiếu nhi. Tại chương trình, các cháu đã được thưởng thức các các tiết mục Múa lân sư rồng của Đoàn Võ thuật Lân sư rồng Phước An; các tiết mục nhảy hiện đại của thiếu nhi Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn thị trấn phước An; cùng sự tham tiết mục hát, múa của các em học sinh Trường THCS Ea Yiêng; Tiểu học Đình Núp. 

DSC01906[1]

Đại diện cá nhân, tập thể các mạnh thường quân, Doanh nghiệp hỗ trợ Chương trình

DSC01976[1]

Một số Chương trình tiết mục văn nghệ tại Đêm Hội Trăng Rằm năm 2023

DSC01881[1]

DSC01877[1]

1.  Tặng cho  2.000 lồng đèn để hỗ trợ các em nghèo tại xã Ea Yiêng.

2.     Tặng quà 30 em có hoàn cảnh khó khăn  thuộc hộ nghèo có học lực khá trở lên,10 em được nhận xe đạp và 20 được nhận học bổng.

3.     Các mạnh thường quân, Doanh nghiệp hỗ trợ Chương trình 310 suất quà trị giá là 200.000đ trở lên. 

4.     Đại diện lãnh đạo Trung tâm TTVHTT huyện trao tặng quà cho đơn vị kết với BTQ Buôn Ea Mao.

DSC01996[1]

Chương trình nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của hơn 2.500 em nhỏ trên địa bàn xã Ea Yiêng. Với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Chương trình Tết Trung thu năm 2023 đã tạo điều kiện trẻ em có cơ hội giao lưu, học tập, khám phá và trải nghiệm. Phát huy khả năng sáng tạo, tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ của các em nhỏ, đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các em có một ngày Tết Trung thu an toàn, vui tươi và ý nghĩa.

DSC01959[1]

Tại Đêm Hội trăng rằm, Đại diện Lãnh đạo huyện, Ban Tổ chức Chương trình, đại diện các Doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao tặng quà 

DSC01944[1]

Tin và ảnh: Ban BT Trang TTĐT xã Ea Yiêng

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang